Hagulife cam kết bảo hành các sản phẩm bán ra trên website trong thời gian quy định của nhà sản xuất. Với chính sách bảo hành này, chúng tôi mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự an tâm và hài lòng khi mua sắm tại Hagulife.
1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
1.3 Thời hạn bảo hànhThời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.
2.1. Địa điểm bảo hành
2.2. Thời gian thực hiện bảo hành
Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách (i) vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành; hoặc (ii) ngay khi nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm.Trong mọi trường hợp, chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.
Vui lòng điền thông tin vào form này
Sản phẩm sẽ được kiểm tra bởi nhân viên chuyên môn của Hagulife để xác định nguyên nhân gây ra lỗi và đưa ra giải pháp khắc phục. Trong trường hợp sản phẩm cần phải được đưa đến trung tâm bảo hành của nhà sản xuất, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong quá trình này.
Chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi vấn đề về bảo hành một cách nhanh chóng và trung thực nhất để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Khi đã được xác nhận là sản phẩm có lỗi kỹ thuật, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa, bảo trì hoặc đổi mới sản phẩm tương ứng trong thời gian quy định của nhà sản xuất.