Hagulife cung cấp chính sách trả góp giúp khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm mà không lo về chi phí ban đầu. Khách hàng có thể lựa chọn phương thức trả góp thông qua các chương trình hợp tác với các đối tác tài chính uy tín.
Với chính sách này, khách hàng có thể trả góp với lãi suất ưu đãi, số tiền trả trước thấp và thời gian vay dài hạn để giảm bớt gánh nặng tài chính. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và tiện lợi hơn khi mua sắm.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách trả góp, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Hagulife luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng để đảm bảo mua sắm trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.
1. Duyệt Trong 30 Giây
2. Không Thêm Phí Phát Sinh
3. Không Cần Thẻ Tín Dụng
1. Khách hàng phải trên 18 tuổi.
2. Khách hàng là công dân Việt Nam
3. Khách hàng sở hữu SĐT chính chủ từ các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone.
4. Khách hàng là chủ sở hữu của thẻ ngân hàng (thẻ ATM, thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, Visa, Mastercard) hoặc có thể chuyển khoản tại ngân hàng hoặc chuyển khoản online 3 kỳ cho Fundiin.
Lưu ý: Tất cả đơn hàng và lịch thanh toán đều phụ thuộc vào sự chấp thuận của Fundiin.
Ví dụ, nếu Khách hàng đang có các khoản quá hạn thanh toán, Khách hàng sẽ không được hưởng các tiện ích trả sau trên Fundiin.
Theo quan sát của Hagu Life sau khi áp dụng thanh toán Fundiin cho hơn 1000 khách hàng thì chúng tôi thấy như sau:
- Những đơn trên 3 triệu thì Fundiin sẽ dựa trên điểm tín nhiệm của bạn và thuật toán của họ để quyết định khoản thánh toán kỳ 1 của bạn. Điểm tín nhiệm của bạn càng cao thì khoản thanh toán kỳ 1 của bạn càng thấp.
- Và thông thường nhất khi khách mua đơn hàng trên 3 triệu thì Fundiin sẽ cho phép bạn nợ lại 2 triệu, ví dụ đơn 10 triệu thì bạn sẽ thanh toán trước 6 triệu, 4 triệu còn lại sẽ chia đều cho 2 kỳ tiếp theo. Đơn 16 triệu bạn sẽ thanh toán trước 12 triệu, 4 triệu còn lại tiếp tục thanh toán ở 2 kỳ còn lại.
Khi bạn đã mua hàng ở Fundiin nhiều lần thì điểm tín nhiệm của bạn sẽ tăng lên và khoản trả trước kỳ 1 của bạn sẽ thấp đi rất nhiều.
- Khách hàng có nợ xấu nằm trong danh sách của CIC - Trung tâm thông tin tín dụng Quốc Gia.
- Khách hàng đang thanh toán trả góp Fundiin (lần đầu) và chưa hoàn thành thủ tục thanh toán kỳ thứ 2. LƯU Ý: Khi khách hàng thanh toán xong kỳ thứ 2, khách hàng sẽ được tiếp tục thanh toán trả góp Fundiin khi mua các mặt hàng khác.
- Chụp hình CMND/ CCCD không rõ nét, chụp lại từ ảnh chụp, không chụp trực tiếp CMND/CCCD.
- Số điện thoại không chính chủ.
Người dùng thanh toán linh hoạt thông qua nhiều hình thức khác nhau. Bao gồm thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ ATM thông qua cổng thanh toán trực tuyến.
Cụ thể:
- Thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM: Thanh toán nhanh chóng, tiện lợi bằng thẻ ATM nội địa có đăng ký Internet Banking.
- Thanh toán trực tuyến bằng thẻ quốc tế Visa, Mastercard: Fundiin chấp nhận thanh toán bằng thẻ quốc tế với các loại thẻ tín dụng (Credit card), Thẻ ghi nợ (Debit card) VISA hoặc Mastercard.
Việc kiểm tra hồ sơ khách hàng trước khi tiến hành thanh toán sẽ giúp bạn dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc trả góp qua Fundiin. Quy trình kiểm tra duyệt hồ sơ trả góp qua Fundiin như sau:
- Bước 1: Khách hàng truy cập vào link https://fundiin.vn/usercheck/
- Bước 2: Tải app Fundiin trên hệ điều hành Android và iOS.
- Bước 3: Đăng ký tài khoản bằng số điện thoại chính chủ.
- Bước 4: Nhập mã OTP được gửi tới số điện thoại đăng ký.
- Bước 5: Chụp ảnh CMT/ CCCD mặt trước (Lưu ý: Chụp trực tiếp bản gốc CMT/CCCD còn hiệu lực, không chụp lại từ ảnh chụp hoặc bản in CMT/CCCD).
- Bước 6: Hoàn thành thủ tục đăng ký trả góp qua Fundiin và xác nhận hồ sơ thanh toán.
Nếu số điện thoại của bạn không được duyệt, bạn có thể dùng số điện thoại của người thân để đăng ký.
Bước 1: Chọn sản phẩm tại HaguLife.vn
Bước 2: Chọn thanh toán qua Fundiin
Bước 3: Nhận SMS từ Fundiin để tạo tài khoản và thanh toán ⅓
Bước 4: Giao & Nhận hàng
HaguLife.vn sẽ chuẩn bị đơn và tiến hành giao hàng ngay sau khi khách hàng thanh toán thành công kỳ 1. Bạn hoàn toàn yên tâm rằng: Sau khi bạn thanh toán xong kỳ 1 chúng tôi sẽ gọi lại xác nhận cho bạn và tiến hành gửi hàng ngay cho bạn. Sẽ không có bất cứ rủi ro nào khi bạn thanh toán online cho chúng tôi bởi: công ty Fundiin và Hagu Life đã có hợp đồng ràng buộc và cam kết không để xảy ra bất cứ rủi ro nào với khách, hàng hoá phải chính hãng và mới 100%, đầy đủ phiếu bảo hành.
Lưu ý: có thể sản phẩm bạn mua bị hết hàng mà bạn đã thanh toán với Fundiin rồi thì chúng tôi sẽ tiến hành yêu cầu Fundiin hoàn tiền lại cho bạn 1 cách nhanh chóng và không chịu bất kỳ khoản phí nào (Tuy nhiên Hagu Life rất đa dạng hàng hoá nên tỷ lệ khách đặt mà hết hàng hiếm khi xảy ra).
Sau khi thanh toán kì 1 thành công, khách hàng cần thanh toán kì 2 và kỳ 3 theo kỳ hạn quy định như sau:
Bước 1: Nhận tài khoản
Bước 2: Thanh toán khi tới hạn
Khách hàng có thể thanh toán các khoản phải trả chưa thanh toán trước ngày đến hạn.
Trường hợp Khách hàng không thanh toán đúng hạn, phí phạt muộn thanh toán sẽ được tính như sau cho mỗi khoản (kỳ) thanh toán:
- Số tiền phạt/lần/kỳ: 0.6% giá trị đơn hàng, làm tròn lên đơn vị nghìn đồng
Ví dụ: Đơn hàng giá trị 3 triệu thì số tiền phạt/lần/kỳ = 18.000 VNĐ
- Lần phạt đầu tiên sau khi muộn đến ngày thứ 2 sau ngày đến hạn: 0.6% giá trị đơn hàng
Ví dụ: Ngày 1/10 là hạn cuối thanh toán mà ngày 3/10 bạn mới thanh toán.
- Sau đó, phí phạt sẽ cộng thêm 0.6% giá trị đơn hàng cho mỗi 7 ngày muộn thêm.
- Tổng các khoản phạt sẽ được giới hạn, không vượt quá 25% giá trị đơn hàng.
Trả lời:
Fundiin duyệt hồ sơ Khách hàng dựa trên điểm tín nhiệm được tính tự động bằng máy từ rất nhiều nguồn dữ liệu khác nhau.
Tuy nhiên, Khách hàng cần đảm bảo các điều kiện tối thiểu để được duyệt:
(i) Phải trên 18 tuổi
(ii) Là công dân Việt Nam
(iii) Sở hữu số điện thoại chính chủ từ các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone.
Ngoài ra, Fundiin cũng sẽ có thể (tạm thời) từ chối khi không có đủ dữ liệu về Khách hàng để đánh giá tín nhiệm.
Trả lời:
Thông qua máy, Fundiin tự động duyệt một hạn mức có thể hỗ trợ khác nhau cho từng Khách hàng.
Trong một số trường hợp giá trị đơn hàng cao hơn hạn mức mà Fundiin có thể hỗ trợ, số tiền phải thanh toán kì 1 có thể cao hơn kỳ 2 và 3.
Trả lời:
Đối với đơn hàng đầu tiên tại Fundiin, Khách hàng phải thanh toán hết toàn bộ kỳ 2 và 3 thì mới được mua tiếp đơn hàng mới.
Kể từ đơn hàng thứ 2 trở đi, Khách hàng có thể mua cùng lúc nhiều đơn hàng miễn là trong hạn mức Fundiin có thể hỗ trợ.
Trả lời:
Trước khi đến hạn 5 ngày, Fundiin sẽ gọi cho Khách hàng để hướng dẫn cách thanh toán cũng như nhắc để Khách hàng thanh toán đúng hạn.
Trả lời:
Trường hợp thanh toán quá hạn, Fundiin sẽ tính phí phạt ở mức 0.6% giá trị đơn hàng cho mỗi kỳ và mỗi tuần muộn.
Tuy nhiên, tổng phí phạt sẽ được giới hạn không quá 25% giá trị đơn hàng trong mọi trường hợp.