Cẩm nang cho bé
Đồ dùng cho bé

Nồi nấu cháo chậm bear review – sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ

avatar
viết bởi hoanganhseocontent
25-07-2024 19:22
Nồi nấu cháo chậm bear review – sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ

Nồi nấu cháo chậm bear hiện đang là sản phẩm hot nhất và là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi tính năng hiện đại, linh hoạt, đặc biệt là chất dinh dưỡng và hương vị của thực phẩm được giữ nguyên vẹn.

Nồi nấu cháo chậm bear được thiết kế trang nhã, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian bếp. Ngoài ra, nồi nấu cháo chậm bear có chất lượng và giá thành hợp lý, có dịch vụ bảo hành hàng đầu hiện nay. Dưới đây là nồi nấu cháo chậm bear review mới nhất, giúp bạn đễ dàng tham khảo.

Nồi nấu cháo chậm bear là gì?

Bạn có thể tưởng tượng nó như một chiếc nồi cơm điện. Nhưng nồi nấu cháo chậm bear lại có nắp rời, sử dụng điện năng gia nhiệt từ từ (hay còn gọi là phương pháp cách thủy) giúp đồ ăn chín dần mà không làm mất chất dinh dưỡng.

Đây là một thiết bị nấu nướng thuộc thương hiệu Bear, một thương hiệu nổi tiếng có cơ sở tại Trung Quốc, được thành lập vào năm 2006, hiện nay đã có mặt trên 30 quốc gia.

Review nồi nấu cháo chậm bear chi tiết

Nồi nấu cháo chậm bear 0.8L

Thông số:

* Có công suất 200W – 220V

* Được thiết kế nhỏ gọn, nồ được làm từ nhựa PP có tay cầm, có lõi sứ dung tích 0.8L và 1 lồng hấp 1L

* Chế độ giữ ấm lên đến 9,5h

* Có 6 tính năng hiện đại được hiển thị: hầm canh, hấp, nấu cháo, chưng yến. Ngoài ra, còn có thể nấu các món chè giúp gia đình giải nhiệt, đặc biệt là vào mùa hè oi bức như thế này.

Công dụng:

Với 6 tính năng hiện đại, nồi nấu cháo chậm bear giúp bạn dễ dàng lựa chọn nấu các món mà mình yêu thích. Tuy nhiên, vì dung tích nồi khá nhỏ, phù hợp nấu cho 1-2 người ăn. Vậy nên mua nồi nấu cháo chậm nào cho bé? Thì câu trả lời sẽ là nồi nấu cháo chậm bear với dung tích 0.8L, phù hợp với khẩu phần ăn của một đứa trẻ.

Nồi nấu cháo chậm 1.6L

Với mẫu sản phẩm này thì bao gồm 1 nồi 1.6L, 2 thố sứ nhỏ 0.5L và 1 khay hấp.

Công suất nồi 270W lớn hơn so với nồi 0.8L.

Nồi có 7 chế độ nấu, tiện lợi hơn so với nồi 0.8L. Bạn có thể dùng để nấu các bữa ăn cho gia đình có từ 2-4 người.

Nồi nấu cháo chậm bear 1.6L còn được tặng kèm 1 thố nhỏ, giúp bạn dễ dàng chuẩn bị bữa ăn cho bé.

Có thể hấp và hầm cùng 1 lúc, giúp tiết kiệm thời gian.

Nồi nấu cháo chậm bear 2.5L

Đây là mẫu sản phẩm có dung tích lớn nhất, hoạt động với công suất lên đến 380W.

Bộ nồi nấu cháo chậm bear 2.5L bao gồm 1 lỗi nồi 2.5L, 4 thố sứ 0.4L, có thể giúp bạn nấu được 4 món cùng một lúc.

Nồi có bảo vệ chống cạn, vỏ nồi làm từ vỏ ABS + SUS cùng với chế độ điều khiển điện tử 6 chức năng được hiển thị trên màn hình LED rất dễ sử dụng. 

Tương tự như các dòng sản phẩm trên, nồi nấu cháo chậm bear dung tích 2.5L cũng có chế độ giữ ấm lên đến 9.5h.

Việc nên mua nồi nấu cháo chậm nào cho bé vẫn sẽ còn tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của mẹ. Ưu tiên sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian, đặc biệt là các tính năng hiện đại hỗ trợ việc nấu nước của mẹ.

Một số câu hỏi về nồi nấu cháo chậm Bear

Nồi nấu cháo chậm bear nấu trong bao lâu?

Đây không phải là câu hỏi quá khó để trả lời đối với trợ thủ đắc lực của các mẹ ngày nay. Chỉ mất 2s để bấm nút khởi động, việc còn lại nồi nấu cháo chậm bear sẽ lo. Thông thường chỉ mất 1.5 tiếng để hoàn thành món. Sau đó nồi sẽ tự động ngắt và chuyển sang chế độ giữ ấm lên đến 8 tiếng. Chính vì vậy, bạn không cần phải lo về việc nồi nấu cháo chậm bear nấu trong bao lâu? Có tốn quá nhiều thời gian hay không? Bạn chỉ cần chuẩn bị trước khi đến bữa ăn 2 tiếng để đảm bảo thức ăn đủ độ chín nhé!

Mua nồi nấu cháo chậm bear chính hãng

Nồi nấu cháo chậm bear mua ở đâu thì uy tín, đây luôn là câu hỏi phần lớn các mẹ thắc mắc. Vì ngày nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm giả mạo bear, những kẻ xấu xa đã đánh vào tâm lý mua được đồ dùng với giá rẻ, tiết kiệm cho gia đình của người tiêu dùng. Chính vì thế, để không phải “tiền mất tật mang”, chúng tôi khuyến khích bạn nên đến các của hàng chính hãng, các trung tâm thương mai lớn, các sàn thương mại điện tử uy tín để mua sản phẩm. Đặc biệt, bạn có thể vào website Bearvietnam.com.vn để mua sản phẩm!

Lời kết

Nồi nấu cháo chậm bear review đã mang lại cho các mẹ những thông tin hữu ích, giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn một chiếc nồi phù hợp cho bé con của mình, biết chính xác được các tính năng của nồi nấu cháo chậm bear, một sản phẩm nhỏ gọn nhưng lại mang rất nhiều lợi ích.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi giúp cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt là với bé yêu đang trong độ tuổi ăn dặm thì nồi nấu cháo chậm bear là lựa chọn không tồi đâu bạn nhé!